วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559



บันทึกการเรียนครั้งที่ 2
วัน จันทร์  ที่  18  มกราคม 2559 เวลา 12.00-14.30 น.


ความรู้ที่ได้รับ 
   ไ้ด้รู้เกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของกิจกรรมการเคลื่อนไหวและจังหวะ  และ ความเป็นมาของการเคลื่อนไหวและจังหวะ ความสำคัญ  องค์ประกอบ  หลักการจัดกิจกกรรม 
จุดประสงค์การจัดกิจกรรม


การนำไปประยุกต์ใช้
  เราสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้กับเด็ก ๆ และสามารถสอนการเคลื่อนไหวและจังหวะได้หรือนำไปต่อยอดเพื่อเป็นการฝึกออกกำลังกายได้ด้วย



รูปกิจกรรม

 อาจารย์เปิดพาวเวอร์พอยให้ดู



ผลการประเมิน
ประเมินตนเอง
    ตั้งใจฟังที่อาจารย์สอนและคิดตาม

ประเมินเพื่อน
  เพื่อน ๆ ตั้งใจฟังที่อาจารย์สอนแต่ก็มีบ้างที่ห่วง

ประเมินอาจารย์
   อาจารย์มีการเตรียมการสอนมาดีค่ะ 






วัน พฤหัสบดี  ที่  21  มกราคม 2559 เวลา 14.30 - 17.30 น.

ความรู้ที่ได้รับ
   อาจารย์ให้นักศึกษาทุกคนออกมาเต้นเพลงคนละ 1 เพลง หน้าห้อง และอาจารย์ได้มาสอนท่าการออกกำลังกายอยู่กับและไม่อยู่กับที่เพราถ้าเอาไปสอนเด็กก็ต้องเอาท่าที่สบาย ๆ ไม่ยากเกินไป และการออกกำลังกายต้องมีจังหวะ อาจารย์จะตีจังหวะและให้นักศึกษาเดินตามจังหวะที่เคาะ




การนำไปประยุกต์ใช้
   - สามารถนำท่าออกกำลังการไปสอนเด็ก ๆ ได้
    - นำไปจัดเป็นกิจกรรมการออกกำลังกาย




กิจกรรม


เพื่อนเต้นเพลงที่ตัวเองเลือก


อาจารย์ให้ฝึกสมาธิด้วยการทุบเข่าตัวเองมีซ้ายทุบมีขวาถู





การออกกำลังกายอยู่กับที่และไม่อยู่กับที่





การประเมินผล
ประเมินตนเอง
   วันนี้เหนื่อยมากค่ะ แต่สนุก เพราะได้เต้นและทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ 

ประเมินเพื่อน
   วันนี้เพื่อน ๆ เต้น กันสนุกมากไม่ใครยอมใคร

ประเมินอาจารย์
   อาจารย์สอนสนุกมากค่ะ มีการออกำลังกายเล็กน้อยสนุกดีค่ะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น